Câu chuyện được chia sẻ trên blog tam su:Em quay cuồng trong muôn vàn suy nghĩ. Thắng đang có một tình yêu đồng giới. Còn em, chỉ là một con tốt trong nước cờ che mắt thiên hạ hoàn hảo của anh.
Thắng đang có một tình yêu đồng giới. Còn em, chỉ là một con tốt trong nước cờ che mắt thiên hạ hoàn hảo của anh.
Em năm nay 22 tuổi, là sinh viên của một trường dân lập. Từ nhỏ, em đã mồ côi cha, em sống cùng mẹ và bà ngoại ở Sơn Tây (Hà Nội). Mẹ của em là chủ một tiệm cà phê nhỏ. Nhưng rồi em bỗng dưng suy sụp khi biết rằng, mẹ cặp với một người đàn ông lạ chính trong cái tiệm cà phê đó.


Yêu, tình yêu, đồng tính, ngoại tình, đau khổ, phụ nữ, đàn ông
Trốn gầm giường phát hiện người yêu có bồ đồng tính.
Sau nhiều lần chứng kiến, hờn dỗi có, trách móc có, em trở nên chán nản. Mẹ từng hứa, mẹ sẽ ở mãi bên cạnh em, không yêu ai khác ngoài bố em. Nhưng giờ mẹ đã quên bố để cùng người đàn ông khác.
Một ngày khi em đang học năm thứ 2 Đại học, mẹ em đã làm đám cưới với người đàn ông đó. Từ ngày mẹ có người chồng khác, mẹ không còn quan tâm yêu thương em như trước.
Nhiều lúc em cảm thấy cô đơn, trống trải. Rồi em gặp Thắng, anh hơn em 7 tuổi. Anh đã đi làm và có một căn nhà Hà Nội. Sau 5 tháng hẹn hò, anh rủ em về sống cùng.
Em rất yêu Thắng bởi anh tâm lý và hiểu em. Thắng chưa một lần quát mắng hay chấp nhặt tính trẻ con, hờn dỗi của em. Anh cho em rất nhiều thứ, tiền học, rồi đưa em đi mua sắm. Em cũng hiểu rằng, mình đối với anh rất quan trọng và chăm chỉ học hành, tốt nghiệp rồi cùng nhau làm một lễ cưới linh đình như em từng mơ ước.
Cùng chia sẻ những tam su tham kin tại tintuc.vn
Theo iblog

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới