Câu chuyện trên blog tam su:Em xin lỗi vì cảm xúc say nắng nhất thời và rất có thể em không dừng lại ở đùa giỡn nữa.

Chồng yêu! Một người phụ nữ như em đáng ra không nên lập gia đình mới phải. Em luôn tự hỏi vì sao em vẫn có anh và con trong khi em không xứng đáng.
Tình cảm của những ngày yêu nhau và những năm tháng mới cưới nhau của hai ta thật khiến cho người khác phải ganh tỵ đúng không anh?
Anh luôn yêu và tin em cũng như em luôn chờ đợi anh về bằng ánh mắt yêu thương và những bữa ăn ấm áp. Vậy mà….
iblog.vn
Chồng yêu dấu! Em vẫn yêu chồng và bằng lòng với cuộc sống tình cảm của chúng ta, 2 con gái xinh xắn ra đời là kết tinh của tình yêu thương thật sự.
Em biết chưa bao giờ anh thay đổi vậy mà hình như em đã thay đổi mất rồi.
Phải nói sao đây nhỉ, chính em đã liếc mắt đưa tình đáp lời ong bướm của người khác, chính em đã mạnh dạn trêu ghẹo những người khác phái mà em thấy thú vị.
Để rồi bây giờ em lại thấy trống vắng khi không có ai bên mình. Em chưa đi quá giới hạn cho phép nhưng không có nghĩa là em xứng đáng được anh tin yêu.
Chồng ơi, hãy biết nghi ngờ vợ và quan tâm hơn đến mối quan hệ của vợ đi để vợ còn biết sợ.
Em xin lỗi vì những rung cảm nhẹ trong lòng vì những say nắng nhất thời và vì những suy nghĩ càng lúc càng bạo hơn trong em.
Em xin lỗi vì rất có thể em không dừng lại ở đùa giỡn nữa. Và em xin anh hãy bản lĩnh hơn để em thấy sự mạnh mẽ trong anh và yêu anh nhiều hơn.
tam su tham kin/Theo blogtamsu

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới