(Blog tam su)Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một thanh niên bị bắt quả tang khi đang ngoại tình, khỏa thân xin mọi người tha tội.
Trong clip, thanh niên này không mặc quần, chỉ có chiếc áo quàng tạm bợ trên người và bị bắt nằm xuống đường. Xung quanh là rất nhiều người khác, trong đó có cả người đàn ông bị "cắm sừng".
Theo những gì được trao đổi trong clip, nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ mối quan hệ ngoài luồng giữa người đàn ông trên và một phụ nữ đã có chồng và hơn anh ta hàng chục tuổi. Cả hai đang quan hệ tình dục thì bị người chồng xông vào bắt quả tang, sau đó lôi ra đường "xét hỏi".
Người đàn ông được cho là chồng của phụ nữ ngoại tình tỏ ra mất bình tĩnh, anh ta liên tục chửi bới và kể tội thanh niên này đã dụ dỗ vợ mình lấy tiền "bao trai". Thậm chí khi nhân tình hết tiền, thanh niên nọ còn xúi người phụ nữ nọ về nhà bán chó. Người này cho biết, ông đi làm xa nhiều ngày nay chỉ có vợ ở nhà. Con cái thì liên tục gửi tiền về cho mẹ nhưng đều bị mất hết, gần đây nhất cũng gửi về 5 triệu đồng nhưng cũng không thấy đâu.
Thanh niên bị bắt thì phủ nhận và cho rằng bị người phụ nữ này lôi kéo và không lấy tiền: “Giờ anh có giết em, em cũng không biết. Em không biết tiền nào, em chỉ ngủ với vợ anh thôi”. Anh ta cũng khai tên V. ở Vĩnh Phúc đang làm công nhân bê tông tại Thủy Nguyên (Hải Phòng).
Anh ta cũng cho rằng chính người phụ nữ đã dụ dỗ mình: "Thật ra thì chị ấy cứ lôi kéo em".
Đáp lại, người chồng tỏ ra rất bức xúc: "Chị ấy lôi kéo mày à ... bây giờ có người bốn mấy tuổi, mày không nhìn thấy tiền mày có 'làm' không?... mày không nói tao đánh mày một phát chết luôn này. Tao bây giờ sẽ gọi thằng Tiến vào, gọi cả trưởng thôn, thằng Tiến nó là sếp của mày đúng không? ...."
Những người chứng kiến sự việc đều lên tiếng chửi bới và đề nghị người chồng "xử đẹp" thanh niên này. Tuy nhiên, người chồng cho biết anh chỉ muốn tống gã "phi công trẻ" vào tù.

Nam thanh niên bị nhiều người quay clip trong trạng thái khỏa thân (Ảnh cắt từ clip).
Nhiều người bức xúc định đánh anh ta, song người chồng đã ngăn lại.
Được biết, vụ việc xảy ra tại xóm 8, xã Hòa Bình (huyện Thủy Nguyên -TP Hải Phòng). 
Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút nhiều bình luận. Đa số dân mạng tỏ ra rất bức xúc, phẫn nộ lên án người phụ nữ nọ, tuổi đã cao mà còn "thích gặm cỏ non". Tuy nhiên, không ít người cho rằng những phụ nữ có chồng xa nhà rất đáng tội nghiệp, họ dễ bị dụ dỗ và rơi vào "lưới tình" của những gã Sở Khanh. 
HIện chưa rõ sự việc tiếp diễn ra sao và chuyện gì sẽ xảy ra với "phi công trẻ" này, song đây cũng là bài học đắt giá cho những kẻ thích "tòm tem" vợ người khác.
Xem thêm các tam su tham kin khác tại tintuc.vn
Nguồn:http://tintuc.vn/mang-xa-hoi/phi-cong-tre-bi-bat-qua-tang-khoa-than-xin-tha-toi-44347

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới