(blog tam su)Tôi không quan trọng hóa vấn đề tình dục nhưng bản năng nó vậy, có muốn kiềm chế cũng không được.

Bà xã tôi mới ngoài ba mươi, nàng có ngoại hình đẹp vì rất biết giữ gìn sắc vóc. Ai thấy bà xã tôi cũng khen trông như gái mười tám. Tôi rất hãnh diện mỗi khi cùng vợ ra ngoài.


Tuy nhiên, có một điều rất khó nói là khi về nhà thì nàng rất lạnh nhạt trong chuyện vợ chồng. Có vẻ như nàng không hề thích thú chuyện ấy. Trước đây nàng không như vậy nhưng tôi để ý thấy sau lần tôi rủ nàng xem phim tươi mát và đề nghị nàng thử thực hành thì từ đó về sau nàng giảm hẳn nhiệt tình và có khi chẳng ham muốn.

Tôi đã nhiều lần phê bình nàng về chuyện này nhưng tình hình vẫn không thay đổi. Có cách gì làm cho vợ tôi thoát khỏi tình trạng “trong héo ngoài tươi” như hiện nay không? Tôi không quan trọng hóa vấn đề tình dục nhưng bản năng nó vậy, có muốn kiềm chế cũng không được.

Chẳng lẽ câu ca dao “trai ba mươi tuổi đang xoan, gái ba mươi tuổi đã toan về già” không lẽ lại đúng trong trường hợp này? Tôi đang hừng hực khí thế mà bắt phải “nhịn ăn, nhịn uống”, có khi lại sinh hư hỏng mất…

Chia sẽ những tam su tham kin của mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn

Theo blogtamsu

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới