(tin the thao)HLV trẻ tài năng Kiatisuk không cùng U23 Thái Lan sang Singapore dự SEA Games năm nay vì bận dẫn dắt đội tuyển Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, cựu cầu thủ HA Gia Lai đã phải thay đổi kế hoạch của mình khi chứng kiến sức mạnh rất đáng ngại của U23 Việt Nam.

Tại bảng B, cục diện đang nghiêng về hướng có lợi cho U23 Việt Nam, khi thầy trò HLV Miura đang giành được 6 điểm, với hiệu số rất cao. Trong tối nay, thầy trò HLV Miura được dự đoán sẽ tiếp tục có chiến thắng trước U23 Lào để củng cố ngôi đầu.

HLV Kiatisuk đánh giá rất cao U23 Việt Nam
HLV Kiatisuk đánh giá rất cao U23 Việt Nam

Chứng kiến U23 Việt Nam chơi ấn tượng, đặc biệt là trận thắng huỷ diệt U23 Malaysia, HLV Kiatisuk đã buộc phải thay đổi kế hoạch của mình.
Trước đó, HLV trẻ này đã để cho trợ lý dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 28. Kiatisuk cho biết chỉ đến khi U23 Thái Lan vào tới chung kết, ông mới sang Singapore.
Trong thời gian này, cựu cầu thủ HA Gia Lai đang bận dẫn dắt ĐTQG thi đấu giao hữu với CLB Chelsea và đặc biệt là vòng loại World Cup 2018, nên HLV Kiatisuk đã không cùng U23 Thái Lan tới Singapore.
Tuy nhiên, HLV trẻ người Thái Lan đã phải bay gấp sang Singapore để chỉ đạo các học trò thi đấu, khi nhận thấy sức mạnh của U23 Việt Nam là rất đáng gờm. Trong chiều nay, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu khó khăn với U23 Malaysia, khi đối thủ này không còn gì để mất. Nhiều khả năng ngay trận này HLV Kiatisuk sẽ trở lại vị trí của mình ở băng ghế chỉ đạo của đội tuyển U23 Thái Lan.
Cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn
Theo Dantri

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới