Câu chuyện được cô gái chia sẻ trên blog tam su:Mỹ ngây thơ tin tưởng mà không ngờ gã anh họ đã có âm mưu đưa cô vào bẫy của anh ta.

Mỹ ê chề trên giường, cô cảm thấy ghê tởm khi nhìn cách hắn đàng hoàng mặc lại bộ quần áo mà có lẽ sáng nay đã khoác trong lúc lên giảng đường, đứng thuyết giáo về đạo đức trước hàng trăm sinh viên.
Lúc ra khỏi phòng, hắn còn thản nhiên nói: ‘Em đừng tìm cách thoát khỏi anh, vì chẳng ích gì đâu. Gia đình này tin anh hơn tin em nhiều. Với quá khứ của em thì dù em có kể gì cũng chẳng ai tin’.
Thật đau đớn nhưng kẻ khốn nạn ấy là chồng của chị họ Mỹ.
Chị của Mỹ tên là Xuyên, cha của chị và cha của Mỹ là 2 anh em ruột, vốn từ nhỏ Mỹ và Xuyên đã chơi với nhau nên thân như cùng cha mẹ.
Xuyên từ bé đã chăm chỉ học giỏi, thi đâu đỗ đó. Năm 26 tuổi, chị hoàn thành khóc học thạc sĩ xong thì lấy chồng và ở hẳn luôn ngoài Hà Nội.
Hai vợ chồng trẻ bảo ban nhau vừa làm, vừa học thế mà chỉ dăm năm là đã mua được 1 căn chung cư gần trăm mét vuông.
Bố mẹ gửi gắm Mỹ ra Hà Nội học vừa phần có anh chị kèm cặp, vừa phần giúp cô gái trẻ thoát khỏi rắc rối ở quê.
iblog.vn
Về chuyện học thì Mỹ thua xa chị, chứ chuyện yêu đương thì cô ‘xuất sắc’ hơn nhiều. Nguyên nhân có lẽ cũng tại Mỹ xinh quá, mới có 15, 16 tuổi mà sắc đẹp của cô đã khiến nhiều anh chàng điêu đứng.
Chị Xuyên nhìn cô em gái vào tuổi dậy thì mà cũng phải thầm ghen tị. Mọi đường nét trên gương mặt, trên cơ thể cô bé đều hoàn hảo và đầy đặn đến kinh ngạc, đôi môi mọng đỏ, cơ thể nở nang, săn chắc và ánh mắt biết cười…
Năm học lớp 11, Mỹ nhận lời yêu một bạn trai cùng lớp. Tình yêu tuổi học trò lãng mạn và nhiều khát khao đã khiến cặp đôi ‘vượt rào’ mà chẳng nghĩ đến hậu quả là gì.
Khoảng 3 tháng sau những cơn yêu đương say đắm, Mỹ mang bầu rồi bị mẹ phát hiện. Dù rất tức giận và hoảng hốt nhưng gia đình không dám làm to chuyện, mẹ cô chỉ âm thầm đưa con đi bỏ cái thai rồi thú thật với bác Mỹ và mang cô đi gửi ở nhà anh rể, chị họ để cách ly với cậu bạn trai.
Nhờ anh rể làm giảng viên ở một trường đại học, quen biết nhiều nên Mỹ được nhận vào một trường cấp 3 có tiếng ở ngoại thành Hà Nội.
Thời gian đầu ở nhà chị gái, Mỹ rất thần tượng anh rể. Đúng là hiếm có chàng rể nào tận tâm với gia đình vợ như anh.
Bố mẹ ở quê ốm đau, anh tận tình đưa đi viện chạy chữa, thậm chí là họ hàng như nhà Mỹ thiếu tiền xây nhà, anh mang một lúc 50 triệu đồng về hỗ trợ.
Cũng vì vậy nên từ khi về làm con trong nhà có mấy năm mà chuyện trong, chuyện ngoài gì bố mẹ vợ, họ nhà vợ cũng một hai nghe anh hết.
Thực ra thì chính chuyện đưa Mỹ lên ở cùng chị gái cũng là do gợi ý từ phía anh. Thêm vào đó, trong thời gian cô bị khủng hoảng sau khi phải bỏ đi đứa con mới thành hình trong bụng, anh cũng luôn là người an ủi, thông cảm với cô chứ không nhiếc móc trách mắng như bố mẹ và mọi người trong nhà.
Chưa bao giờ có anh em trai nên với Mỹ, anh rể chẳng khác nào một cứu cánh cho cô dựa vào mỗi khi nản lòng, buồn khổ.
Học hết lớp 12, Mỹ thi đỗ vào đại học. Đúng thời gian này thì chị gái sinh con đầu lòng nên Mỹ sáng đi học chiều ở nhà giúp chị trông cháu.
Anh rể thấy dì chăm sóc con mình chu đáo thì có vẻ vui lắm, nói dì không phải chuyển ra ngoài, cứ ở nhà với anh chị đến khi lấy chồng thì thôi.
Mỹ ở đó đến khi cô học sang năm thứ 3 thì chuyện đó đã xảy ra…
Hôm ấy chị Xuyên đi công tác xa, Mỹ đang ở trường thì thấy có số máy lạ nhắn tin anh rể cô bị cảm đang ở nhà, cần cô về trông nom gấp.
Bán tín bán nghi nhưng gọi vào số anh không được nên Mỹ cứ về nhà xem sao. Về đến nhà, cô thấy anh rể đúng là đang có vẻ mệt, nằm trùm chăn trong phòng ngủ, mặt mũi đỏ bừng.
Mỹ lấy cặp sốt định cặp thử thì bỗng nhiên anh vùng dậy, đè nghiến cô xuống giường.
Tưởng anh say rượu nhầm mình với chị gái Mỹ chống cự van xin nhưng hóa ra ngay từ đầu anh ta đã chủ định lừa cô. Số máy lạ nhắn tin cho cô cũng là do anh sắp đặt…
Không còn ai để kêu cứu, lại không đủ sức chống trả, Mỹ không thể làm gì ngoài chịu đựng sự dầy vò từ người mà bấy lâu cô vẫn hết mực tôn trọng.
Hóa ra, cái lưới mà anh ta giăng để bắt Mỹ đã đan từ rất lâu, rất lâu rồi.
Cùng chia sẻ những tam su tham kin tại tintuc.vn
Theo blogtamsu

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới