Tin hot - Ngày hôm qua 6/4 cảnh sát Ấn Độ đã phát hiện thấy 2 xác chết 1 nam, 1 nữ được đựng trong một chiếc thùng bằng kim loại đặt dưới một gốc cây trong bệnh viện.

Các phương tiện truyền thông địa phương báo cáo rằng, 2 cái xác được giấu trong thùng tôn rồi đặt dưới gốc cây ở công viên Devilal Park, Ấn Độ. Người dân đã phát hiện ra vụ việc và báo cho cảnh sát.
Theo các nhân chứng tại hiện trường, người phụ nữ bị chết trong tình trạng lõa thể trong khi xác người đàn ông bị chặt đứt lìa chân. Trên cổ tay cô gái vẫn còn đeo chiếc lắc tay theo truyền thống của những cặp vợ chồng mới cưới ở Ấn Độ. Điều đó chứng tỏ cặp đôi bị sát hại chính là đôi vợ chồng mới kết hôn.
Cảnh sát Ấn Độ đang nghi ngờ đây là một vụ giết người vì danh dự vốn không còn lạ lẫm ở đất nước này. Rất có thể, cặp đôi đã bị sát hại ở một nơi khác rồi mới được mang xác về công viên Devilal Park.
Hiện trường chiếc hòm tôn đựng xác chết của cặp vợ chồng trẻ tội nghiệp ở Ấn Độ.
Ở Ấn Độ, mỗi năm có hàng trăm người bị giết vì yêu và kết hôn với người không được gia đình đồng ý. Vào tháng 9 năm 2013, một cặp vợ chồng ở Gothra Barak cũng đã bị giết hại một cách dã man vì bỏ trốn để đến được với nhau. Người chồng đã bị chặt đầu còn cô gái thì bị hành hình bởi chính cha mẹ đẻ của mình. Đó đúng là một cái chết danh dự thực sự dã man.
Đối với những vụ giết người vì danh dự, vào năm 2011 tòa án tối cao Ấn Độ đã ban hành luật định khá nặng đối với những đối tượng này. Mức án cao nhất dành cho hung thủ đó là tử hình.
Xem thêm tin nong trong ngay tại tintuc.vn

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới