Theo tin nong trong ngay đưa tin Chỉ vì không được xin lỗi mà giữa hai bên xảy ra cãi vả, dẫn đến ẩu đả. Trong phút không kiềm chế được mình, Trung móc dao xếp ra đâm vào đối phương gây ra án mạng.

Mới đây, TAND tỉnh Tây Ninh đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trung (sinh năm 1997, ngụ ấp Phước Lập, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành) 16 năm tù với tội danh giết người.
Hội đồng xét xử cũng buộc bị cáo Trung phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền hơn 60 triệu đồng.
Nguồn cơn của án mạng đau lòng này bắt nguồn từ buổi dự đám cưới ở nhà một người bạn tại địa phương vào khoảng khoảng 20 giờ ngày 28/3.
Bị cáo Trung tại phiên tòa.
Tại đây, Trung và Linh ngồi chung bàn với một số người bạn, trong đó có 2 anh em Ngô Phong Sương (SN 1995) và Ngô Quốc Dương (SN 1997).
Sau khi uống rượu và tham gia văn nghệ tại đám cưới, đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, tất cả ra về.
Trong lúc về, một người bạn ngồi chung bàn tên Văn Phú Bản đứng nói chuyện với Sương nên Trung đến gọi Bản về. Lúc đó, Sương quay sang đạp trúng chân Trung nên Trung nói “Đạp chân sao không biết nói lời xin lỗi”. Thấy hai bên căng thẳng, Ngô Quốc Dương đến can ngăn và gọi Trung về.
Lúc này theo tin tuc, Trung quay đầu xe định ra về thì giữa Trung và Sương có lời qua tiếng lại, xô đẩy nhau. Khi đó, Văn Phú Bản, Nguyễn Văn Chiến thấy vậy nên chạy đến can ngăn.
Dương nghĩ Chiến và Bản định đánh Sương nên đánh nhau với Chiến. Riêng Trung khi bị vấp ngã thì sau đó bị Sương ngồi lên người và đánh. Trung bèn móc lấy con dao xếp cất ở túi quần trước đâm vào người Sương 5 cái ở vùng ngực trái, nách trái, vùng lưng... làm Sương té ngã ra sau, và nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
Trước đó không lâu, vào một ngày cuối tháng 4, TAND Hà Tĩnh đã mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Phố (26 tuổi, trú xã Thạch Hương, huyện Thạch Hà) về tội Giết người.
Nguồn cơn vụ việc cũng bắt nguồn từ lời xin lỗi. Được biết, Phố và anh Nguyễn Đình Thuận (34 tuổi, trú cùng xã) có mâu thuẫn nhỏ nhặt.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ngày 17/10/2014, sau chầu nhậu với nhóm bạn, Phố gọi điện thoại cho anh Thuận yêu cầu tới xin lỗi song bị từ chối.
Bực tức, tối cùng ngày, Phố mang dao tự chế dài hơn một mét tới nhà tìm anh Thuận.
Biết Phố là người hung hăng, côn đồ, anh Thuận chủ động sang nhà hàng xóm lánh mặt. Tuy nhiên, hay tin "vị khách không mời này" đã chém vỡ bóng đèn rồi đe dọa vợ con mình, Thuận chạy về can ngăn và đã bị chém một nhát trúng đầu khiến tử vong.
Một ngày sau, biết không thể trốn thoát, Phố đã  ra Công an huyện Thạch Hà đầu thú.

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới