Đoạn clip Tăng Thanh Hà diện áo dài biểu diễn ca khúc Bỗng dưng muốn khóc với chất giọng mộc mạc đã gây nên sự chú ý trên mạng tối 1.4.
Tuy nhiên, theo tin tuc dien anh thì đoạn clip trên được quay lại cách đây vài năm khi Tang Thanh Ha góp mặt trong một sự kiện âm nhạc gây quỹ từ thiện bên cạnh một số nghệ sĩ khác. Với chiếc áo dài kín đáo nền nã, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà lần đầu tiên "khoe" giọng hát của mình với ca khúc Bỗng dưng muốn khóc.

Ngạc nhiên là mặc dù biết giọng hát của mình không thực sự tốt và tròn vẹn xúc cảm, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn cố gắng hoàn thành hết ca khúc. Đoạn clip được hé lộ tối 1.4 cũng chính là lần đầu tiên những fan hâm mộ yêu mến Tăng Thanh Hà được nghe nữ diễn viên của Mỹ nhân kế cầm mic solo như một ca sĩ.
Tăng Thanh Hà hát 'Bỗng dưng muốn khóc' gây bất ngờ
 
Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang ở gần tháng cuối của thai kỳ. Theo chia sẻ từ những người bạn, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đang có một thể trạng, tinh thần rất tốt và dự tính sinh nở vào khoảng tháng 5 tới đây.
Một số hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà vừa được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy "bà bầu" Hà Tăng rất vui và hạnh phúc cùng với ông xã Louis Nguyễn chào đón thiên thần nhỏ trong ngôi nhà của mình.
Tăng Thanh Hà hát 'Bỗng dưng muốn khóc' gây bất ngờ
Tăng Thanh Hà đang mang thai ở tháng thứ 8 và theo nhiều nguồn tin, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" sẽ sinh con vào khoảng tháng 5 tới đây.
Tăng Thanh Hà hát 'Bỗng dưng muốn khóc' gây bất ngờ
Tăng Thanh Hà vừa đăng tải bức ảnh cưới cách đây 3 năm cùng Louis với lời tựa ngập tràn hạnh phúc: "chỉ cần thế thôi"
Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà toàn tâm dốc sức vào vun vén hạnh phúc gia đình cũng như công việc kinh doanh. Vậy nên, nhiều thông tin hành lang khẳng định, sau khi sinh con rất có khả năng Tăng Thanh Hà sẽ "rút lui" hẳn khỏi showbiz để chuyên tâm cho vai trò làm mẹ.

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới