Theo tin nong trong ngay chiếc xe 4 chỗ do tài xế Trung Quốc cầm lái đã đi lấn làn trên đường Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng, Hà Nội), đâm vào xe máy ngược chiều khiến 2 người trên xe bắn xa cả chục mét. Một người tử vong, người còn lại chấn thương nặng. 

23h30 tối 8/4 một vu tai nan giao thong nghiêm trọng đã xảy ra, ôtô 4 chỗ chạy trên phố Thanh Nhàn hướng về Kim Ngưu, khi tới đoạn đối diện với Bệnh viện Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng, Hà Nội), tài xế đánh lái sang trái, lấn làn và đâm vào xe máy đi ngược chiều.

Cú đâm khiến hai người trên xe máy bắn xa cả chục mét, đập vào ôtô đỗ trên vỉa hè rồi bất tỉnh. Xe máy nằm cách xa hai nạn nhân vài mét, bị hư hỏng nặng. Ôtô gây tai nạn bị hỏng đầu bên trái, kính xe vỡ vụn, gương chiếu hậu gẫy. Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. 


Theo cơ quan công an, thời điểm tai nạn, trên ôtô có 4 người, trong đó có tài xế người Trung Quốc và một nữ phiên dịch Việt Nam. Công an đã lấy lời khai của tài xế, đồng thời đưa ôtô về phục vụ công tác điều tra.

Về tình trạng sức khoẻ của nạn nạn, bác sĩ Nguyễn Huy Chính, Phó trưởng khoa chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Thanh Nhàn) cho biết, cả hai nhập viện trong tình trạng chấn thương rất nặng, một người đã được phẫu thuật và chờ theo dõi thêm; bệnh nhân còn lại nguy kịch, không còn hy vọng.

Đến 4h sáng nay, thanh niên này đã tử vong. Cả hai nạn nhân cùng quê Ninh Bình, làm thợ sửa chữa xe máy trên phố Võ Thị Sáu.

Nguồn:dantri

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới