(tin the thao)Động thái gạt Công Phượng ra khỏi ĐT Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 không cho thấy HLV Miura ghét bỏ tiền đạo số 10 mà chứng tỏ điều ngược lại.
HLV Miura đã chốt xong danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Thái lan đá trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với đội bóng xứ chùa Vàng. Dù trong số 7 cầu thủ U23 được gọi bổ sung nhưng Công Phương đã bị gạch tên vào phút cuối dù đã được tạo điều kiện lên tuyển tập luyện chung cùng với các đàn anh.
Rõ ràng so với kinh nghiệm, Công Phượng chưa thể bằng các đàn anh trên tuyển như Công Vinh, Quang Hải, Văn Quyết, Hải Anh hay Mạc Hồng Quân nên gần như không có cơ hội đá chính. Chính vì vậy cơ hội để được ra sân ở trận đấu tới gặp Thái Lan của tiền đạo trẻ xứ Nghệ là không có nhiều, nên tốt hơn cả là để cầu thủ này dưỡng sức lúc này là tốt hơn cả.
Công Phượng sẽ được trao cơ hội ở U23 VN
Tiền đạo chủ chốt của U23 Việt Nam sẽ là nòng cốt chính tại Seagames 28 thế nên ông vẫn dành cho cầu thủ này một cơ hội để tập luyện cùng đội tuyển trước khi sang Thái Lan. Đây có thể xem như một chiêu tâm lý mà HLV người Nhật dành cho Công Phượng bởi đây là một dịp rất tốt để anh có thể học tập trau dồi kinh nghiệm.
Về đẳng cấp, Miura cũng không hẳn nghĩ Công Phượng không đạt tới tầm của những những tiền đạo trên tuyển mà đơn giản chỉ là ông muốn Công Phượng có thêm thời gian để chín. Thế nên việc Công Phương lên tuyển trong thời gian tới chỉ là chuyện về lâu về dài bởi trong số các cầu thủ trẻ, anh vẫn là người được Miura tin tưởng và tạo điều kiện nhất.
Theo kế hoạch, vào ngày 22/5, tuyển Việt Nam sẽ sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại thứ hai Wolrd Cup 2018 diễn ra sau đó 2 ngày.
Danh sách cụ thể 24 cầu thủ
Thủ môn: Vĩnh Lợi, Nguyên Mạnh, Thanh Diệp.
Hậu vệ: Chí Công, Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Michal Nguyễn, Khánh Lâm, Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền.
Tiền vệ: Minh Tuấn, Văn Quyết, Minh Châu, Quốc Trung, Trọng Hoàng, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài.
Tiền đạo: Công Vinh, Hải Anh, Quang Hải, Mạc Hồng Quân.
cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn
Nguồn:http://tintuc.vn/the-thao/cong-phuong-van-la-tro-cung-so-1-cua-hlv-miura-48930

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới