Sao hạng A của showbiz Việt Ly Nha Ky và Vũ Thu Phương xuất hiện ngắn ngủi trong bộ phim Shanghai khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng.

Sao hạng A của showbiz Việt Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương xuất hiện ngắn ngủi trong bộ phim Shanghai khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng.
Sao hạng A của showbiz Việt Tăng Thanh Hà góp mặt với vai trò khách mời trong bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt. Cô đóng vai Tăng Thanh Hà - diễn viên nổi tiếng
của bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” và là bạn thân của nhân vật
Vương Hoàng (Lương Mạnh Hải).

Ngọc Trinh từng xuất hiện "chớp nhoáng" trong bộ phim “HIT: Hoàng tử và lọ lem” của đạo diễn Ngô Quang Hải. "Nữ hoàng đồ lót" xuất hiện với vai diễn rất ngắn ngủi tại
bể bơi. Cô mặc bikini gợi cảm, khoe làn da trắng ngần và ba vòng quyến rũ
trước ánh nhìn khát khao của phái mạnh.

Trong bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ” để chuẩn bị cho cảnh quay quan trọng nhất là buổi biểu diễn trên khu resort, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã mời:
đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Thủy Tiên… là những
ngôi sao xuất hiện dưới hàng ghế khán
 giả.
Siêu mẫu Hà Anh cũng được mời vào một vai diễn quần chúng loáng thoáng trong một phim của Hollywood có tên “How to loose friends and Alienate People”.
Cô đóng vai bạn của Megan Fox, nhưng là một người bạn
trong party có hàng chục người.

Sao hạng A của showbiz Việt Ngô Thanh Vân tham gia một vai phản diện trong bom tấn "Ngọa hổ tàng long" phần 2. Dù chỉ là một vai phụ nhỏ trên phim nhưng từ đó cũng
khẳng định được diễn viên Việt hoàn toàn có thể mở rộng cơ hội thử sức
với những bộ phim nổi tiếng thế giới.

Ngô Thanh Vân cũng từng làm diễn viên minh họa trong clip “Hội mùa hoa” - một clip từ “ngày xửa ngày xưa” của Thu Minh.
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng xuất hiện ngắn ngủi với vai trò khách mời trong bộ phim "Thần tượng" của đạo diễn Quang Huy có đề tài về giới showbiz Việt.
Sao hạng A của showbiz Việt Thanh Hằng thuở mới vào nghề cũng từng xuất hiện với vai phụ thoáng qua trong bộ phim “Những cô gái chân dài”.
Đây là vai diễn tạo tiền đề cho loạt vai diễn thành công hơn sau này của 
vedette hàng đầu làng mẫu.

Theo Vietbao

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang

Bài viết mới