Theo tin tức the thao Trước đó trong lần hội quân cùng đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, việc Tuấn Anh sút cân đã được biết đến. Lý do theo được hiểu là tiền vệ của HAGL đã phải nỗ lực rất nhiều để thích nghi được điều kiện thời gian tập luyện và sinh sống tại Yokohama FC. 
tanhat
Cũng vì thế mà Tuấn Anh, cầu thủ tài năng của Học viện HAGL Arsenal JMG, đã không thể hiện hết khả năng và phong độ trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trước tình trạng trên, lãnh đạo CLB HAGL đã yêu cầu bác sĩ Đồng Xuân Lâm làm việc trực tuyến với Tuấn Anh. Tuy nhiên dường như những khác biệt về chế độ tập luyện cũng như điều kiện thời tiết đã khiến cho Tuấn Anh chưa chấm dứt được tình trạng sút cân và khuôn mặt đen xạm trông thấy.
Cho đến lúc này,tin moi tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa được đăng ký thi đấu chính thức tại J2 League. Ở trận đấu vòng 11 J2 League vừa qua, Yokohama FC của Tuấn Anh đã để thua 0-2 trên sân nhà trước Fagiano Okayama. Bên cạnh đó, đã có những thông tin cho rằng, bầu Đức đang tính cách để “giải cứu” những báu vật của mình gồm Tuấn Anh, Công Phượng trên đất Nhật Bản và Xuân Trường ở Hàn Quốc.

tanhat1
Theo hợp đồng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được chuyển nhượng từ HAGL sang Yokohama FC theo hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm (từ tháng 1/2016 đến 1/2017).

Nguồn: bao phap luat

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang