Cách phá thai đơn giản nhất là cách phá thai bằng thuốc và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Phá thai đơn giản bằng thuốc như thế nào?

Phá thai bằng thuốc là việc sử dụng một số loại thuốc để cản trở quá trình trứng làm tổ sau khi thụ tinh và bám chắc vào niêm mạc tử cung, đồng thời tăng cường co bóp cơ tử cung để tống thai ra ngoài.

Quá trình chi phí phá thai bằng thuốc gồm 3 bước: làm bong thai, đẩy thai ra ngoài và kiểm tra hiệu quả. Phương pháp này có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện, không gây đau đớn… nhưng trong một số trường hợp có thể ra máu, rỉ máu kéo dài, buồn nôn.


Phá thai bằng thuốc tưởng đơn giản mà không hề

Những ai không được phá thai bằng thuốc?

– Những chị em có độ tuổi trên trên 34 tuổi
– Phụ nữ đang điều trị gluco corticoid
– Người có tử cung dị dạng, người đã thực hiện nạo hút tử cung trong vòng nửa năm trở lại
– Người mang thai đã quá 49 ngày
– Chị em mang thai ngoài tử cung, đang mang vòng tránh thai
– Người thiếu máu nặng
– Những trường hợp bị bệnh gan và thận, dùng corticoid kéo dài.
Rất nhiều bạn trẻ không hề biết đến những nguy hiểm mà phá thai bằng thuốc có thể mang lại.

– Nhiều chị em vì quá lo lắng không biết nên xử lý thế nào khi mang thai ngoài ý muốn nên thường tự ý lạm dụng thuốc phá thai để mong giải quyết tình trạng đã gây ra những hệ lụy nguy hiểm về sau.

– Việc lạm dụng thuốc quá mức theo địa chỉ phá thai an toàn có thể dẫn đến nội mạc tử cung liên tục bị hỏng, đây chính là nguyên nhân xảy ra tình trạng nhau thai bám vào bất thường khi chị em mang sau nay. Một số trường hợp nhau thai bám bất thường có thể gặp như: nhau tiền đạo, nhau cài răng lược có thể gây chảy máu nhiều trước khi sinh.

– Nhiều chị em do tâm lý e ngại, sợ người khác biết nên thường áp dụng việc phá thai chui, lén lút tự ý mua thuốc về nhà uống rất nguy hiểm. Việc tự ý dùng thuốc có thể dẫn tới vô sinh hoặc gây tử vong.

– Phá thai bằng thuốc nếu không được thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa có thể gây nên hiện tượng rối loạn kinh nguyệt ở chị em. Các loại thuốc phá thai sẽ gây ức chế chức năng bình thường của buồng trứng , ảnh hưởng tới sự tăng trưởng và phát triển của nang, thậm chí ảnh hưởng đến sự rụng trứng bình thường. Sau khi phá thai bằng thuốc hiện tượng rối loạn kinh nguyệt thường xảy ra với các biểu hiện như : chu kỳ kinh nguyệt kéo dài, chu kỳ kinh nguyệt ngắn, lượng kinh nguyệt tăng lên… Vì vậy chị em tuyệt đối không tự ý mua và sử dụng thuốc tránh thai.

0 nhận xét:

Bài đọc nhiều nhất

Tổng số lượt xem trang